BỆNH VIỆN NHI HÀ NỘI KÝ KẾT HỢP TÁC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN INSMART
Hướng tới dịch vụ y tế tiện ích, nhân văn và hiện đại cho người bệnh
Sáng ngày 08/5/2025, tại Bệnh viện Nhi Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí (BLVP) giữa Bệnh viện và Công ty Cổ phần Insmart – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý quyền lợi bảo hiểm y tế tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS Đỗ Thị Thúy Nga – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Hà Nội nhấn mạnh:
“Hiện nay, khoảng 80–85% bệnh nhi đến điều trị tại Bệnh viện Nhi Hà Nội có sử dụng nhiều hình thức bảo hiểm. Do đó, việc triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người bệnh, giảm thiểu thủ tục hành chính mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng uy tín và vị thế của Bệnh viện. Chúng tôi kỳ vọng, sự hợp tác cùng Insmart – đơn vị đầu tiên đồng hành triển khai tại viện – sẽ là bước khởi đầu thuận lợi, góp phần nâng cao trải nghiệm người bệnh một cách toàn diện và chuyên nghiệp.”
Đại diện Công ty Cổ phần Insmart, ông Cheam Teck Eng – Tổng Giám đốc chia sẻ:
“Không gian và cơ sở vật chất tại Bệnh viện Nhi Hà Nội tạo cảm giác rất quốc tế. Chúng tôi thật sự ấn tượng khi nhận thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong tư duy dịch vụ y tế công lập tại Việt Nam. Thống kê cho thấy, nhóm trẻ từ 0–9 tuổi chiếm tới 25–30% số lượng yêu cầu bồi thường bảo hiểm – cho thấy mức độ cần thiết của việc triển khai bảo lãnh viện phí trong nhóm bệnh nhi. Với vai trò là đơn vị trung gian, chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc giúp phụ huynh an tâm hơn khi điều trị cho con em tại Bệnh viện Nhi Hà Nội. Sau sự kiện hôm nay, chúng tôi hy vọng có thể mở rộng hợp tác với Bệnh viện Nhi Hà Nội trong nhiều lĩnh vực dịch vụ y tế khác nữa.”
Lễ ký kết giữa Bệnh viện Nhi Hà Nội và Công ty Insmart đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược hiện đại hóa quy trình khám chữa bệnh – mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Qua đó thể hiện cam kết mạnh mẽ của Bệnh viện trong việc xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, lấy người bệnh làm trung tâm, hướng tới sự hài lòng toàn diện.
———————-

